Trang chủ
Giới thiệu
Thông báo
Ý nghĩa thương hiệu
Tầm nhìn và sứ mệnh
Sản phẩm
Nhựa đường
FO 3.0S, FO3.5S, RFO thay thế
HFO nhập khẩu
FOR cao su
Dầu điều
Sàn MXV
Dầu DO
Sản phẩm dầu nhớt
Viên nén
Tin tức
Thương hiệu
Liên hệ
không có sản phẩm nào
Trang chủ / Tin tức / Silvercorp tăng giá thầu cho OreCorp, cung cấp 260 triệu đô la Úc
Silvercorp tăng giá thầu cho OreCorp, cung cấp 260 triệu đô la Úc 24/11/2023 - 18:35

Silvercorp tăng giá thầu cho OreCorp, cung cấp 260 triệu đô la Úc

 

Silvercorp tăng giá thầu cho OreCorp, cung cấp 260 triệu đô la Úc

 

SVM

-1.78%

ORR

+6.00%

Silvercorp Metals Inc. đã tăng giá thầu tiếp quản OreCorp Limited thêm 20 triệu đô la Úc, tăng tổng đề nghị lên 260 triệu đô la Úc hoặc 54,3 xu Úc mỗi cổ phiếu. Đề xuất sửa đổi này thể hiện mức phí bảo hiểm 12% so với giá cổ phiếu của OreCorp vào lúc đóng cửa thị trường hôm thứ Ba. Thành phần tiền mặt tăng cường của thỏa thuận hiện là A19 cent / cổ phiếu, tăng so với 15 xu A15 trước đó, với tỷ lệ giao dịch chứng khoán không thay đổi ở mức 0,0967.

Các điều khoản được cải thiện được đưa ra sau sự miễn cưỡng ban đầu từ các cổ đông chủ chốt, bao gồm Tim Goyder và Nick Giorgetta, những người dự kiến sẽ nhận được khoản thanh toán lớn hơn theo thỏa thuận mới. Trước diễn biến này, hội đồng quản trị của OreCorp đã nhất trí khuyến nghị các cổ đông chấp nhận đề nghị cập nhật.

Cuộc bỏ phiếu của cổ đông, dự kiến diễn ra vào ngày 8/12, vẫn được ấn định bất chấp những sửa đổi đối với thỏa thuận. Nếu được chấp thuận, nó sẽ đánh dấu sự hợp nhất của Silvercorp và OreCorp thành một nhà sản xuất kim loại quý toàn cầu với nhiều danh sách trao đổi.

Cam kết của Silvercorp đối với việc mua lại được chứng minh thêm bằng khoản đầu tư vào dự án vàng Nyanzaga tiên tiến ở Tanzania, thể hiện sự tự tin vào tiềm năng của dự án. Công ty đã phân bổ 28,2 triệu đô la Úc từ một vị trí để bồi thường tái định cư ở Tanzania và tự hào có đủ tiền để trang trải chi phí dự án Nyanzaga.

Các nỗ lực hội nhập chung đã được tiến hành tại Perth sau khi thành lập một ủy ban hội nhập giữa Silvercorp và OreCorp. Với sự chấp thuận theo quy định của Tanzania được bảo đảm và tăng cường quan hệ chính phủ ở Tanzania, Silvercorp đang nhắm mục tiêu vào cuối năm 2025 cho việc sản xuất vàng đầu tiên tại Nyanzaga.

Ngoài ra, Silvercorp dự kiến sản xuất tài khóa 2024 mạnh mẽ trong danh mục đầu tư của mình, bao gồm vàng, bạc, chì và kẽm. Lợi thế địa lý của dự án Nyanzaga cũng được nhấn mạnh bởi sự gần gũi với mỏ Bulyanhulu của Barrick Gold, làm tăng giá trị hoạt động cho chiến lược mở rộng của Silvercorp.

 

Thông tin chi tiết về InvestingPro

Trong bối cảnh Silvercorp Metals Inc. tăng giá thầu tiếp quản cho OreCorp Limited, dữ liệu thời gian thực và Mẹo InvestingPro có thể cung cấp cho các nhà đầu tư hiểu sâu hơn về sức khỏe tài chính và triển vọng tương lai của các công ty này. Theo InvestingPro, Silvercorp Metals Inc. (SVM) thể hiện chất lượng thu nhập cao, với dòng tiền tự do vượt quá thu nhập ròng, điều này cho thấy nền tảng vững chắc cho các hoạt động tài chính của công ty. Hơn nữa, bảng cân đối kế toán của SVM nắm giữ nhiều tiền mặt hơn nợ, cung cấp một bộ đệm cho các động thái chiến lược như mua lại OreCorp.

InvestingPro Tips for OreCorp Limited (ORE) nhấn mạnh sự gia tăng nhất quán về thu nhập trên mỗi cổ phiếu và kỳ vọng tăng trưởng thu nhập ròng trong năm nay. Những yếu tố này, cùng với dự đoán của các nhà phân tích về tăng trưởng doanh số, vẽ nên một bức tranh đầy hứa hẹn cho quỹ đạo tài chính của OreCorp sau khi mua lại.

Dữ liệu InvestingPro cho SVM cho thấy vốn hóa thị trường là 415.63 triệu đô la, tỷ lệ P / E là 12.8 và tăng trưởng doanh thu -4.26% trong mười hai tháng qua tính đến quý 2 năm 2024. Trong khi đó, vốn hóa thị trường của OreCorp ở mức 215,69 triệu đô la với tỷ lệ P/E thấp hơn đáng kể là 4,85 và tăng trưởng EBITDA là 923,29% so với cùng kỳ, nhấn mạnh khả năng sinh lời và giá trị gia tăng tiềm năng cho Silvercorp.

Các nhà đầu tư tìm kiếm phân tích toàn diện hơn có thể tìm thấy Mẹo InvestingPro bổ sung cho cả hai công ty, với SVM có 11 và ORE có sẵn 9 lời khuyên. Những thông tin chi tiết này là một phần của đăng ký InvestingPro, hiện đang được giảm giá đặc biệt vào Thứ Sáu Đen với mức chiết khấu lên tới 55%. Thông tin đầu tư này có thể đặc biệt có giá trị đối với các cổ đông khi xem xét đề xuất tiếp quản sửa đổi và ý nghĩa chiến lược đối với cả Silvercorp và OreCorp.

Bài viết này được tạo và dịch với sự hỗ trợ của AI và đã được biên tập viên xem xét. Để biết thêm thông tin, hãy xem Điều Kiện & Điều Khoản của chúng tôi.

Bài viết tương tự
Chuyên gia thị trường chia sẻ 4 cách kiếm tiền khi giá vàng tăng
Việc hạn chế các ưu đãi nhà ở tốn kém gây ra sự chia rẽ trong liên minh của Ý
Giá dầu tăng sau số liệu lạm phát của Trung Quốc; CPI của Mỹ sắp xuất hiện
Điểm chuẩn dầu Brent trên 84 USD do tín hiệu nhu cầu vui vẻ