Trang chủ
Giới thiệu
Thông báo
Ý nghĩa thương hiệu
Tầm nhìn và sứ mệnh
Sản phẩm
Nhựa đường
FO 3.0S, FO3.5S, RFO thay thế
HFO nhập khẩu
FOR cao su
Dầu điều
Sàn MXV
Dầu DO
Sản phẩm dầu nhớt
Viên nén
Tin tức
Thương hiệu
Liên hệ
không có sản phẩm nào
Trang chủ / Tin tức / Ở Brazil, máy bay không người lái bay ở Rio trong nỗ lực tái trồng rừng công nghệ cao
Ở Brazil, máy bay không người lái bay ở Rio trong nỗ lực tái trồng rừng công nghệ cao 12/01/2024 - 21:26

Ở Brazil, máy bay không người lái bay ở Rio trong nỗ lực tái trồng rừng công nghệ cao

 

 

RIO DE JANEIRO (Reuters) – Thành phố ven biển Rio de Janeiro của Brazil, nổi tiếng với những bãi biển đông đúc và những ngọn đồi xung quanh tươi tốt, đang gửi máy bay không người lái bay vo ve trong không trung để phân tán hạt giống, một phần của nỗ lực công nghệ cao nhằm tăng tốc độ tái trồng rừng tại địa phương nỗ lực.

Sáng kiến ​​xanh, sự hợp tác giữa tòa thị chính thành phố Rio và công ty khởi nghiệp Morfo, được đưa ra vào thứ Sáu tuần trước và đang được sử dụng để gieo trồng các loài bản địa địa phương ở những khu vực khó tiếp cận mà nếu sử dụng các phương pháp truyền thống sẽ khó khăn hơn.

Các khu vực đủ điều kiện tại một trong những thành phố được ghé thăm nhiều nhất ở Châu Mỹ được chọn sau khi phân tích đất và các loài bản địa. Theo một tuyên bố từ chính quyền địa phương, các máy tính được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) sau đó xác định các mục tiêu cụ thể và số lượng hạt giống sẽ được thả.

 

Một máy bay không người lái có khả năng phân tán 180 hạt giống mỗi phút, nhanh hơn 100 lần so với việc sử dụng bàn tay con người để rải hạt giống trong chương trình trồng rừng truyền thống hơn.

Tuyên bố cho biết thêm, việc gieo hạt thông qua máy bay không người lái được hỗ trợ bởi AI cũng giúp loại bỏ nhu cầu hàng tháng nuôi dưỡng cây con cũng như vận chuyển chúng đến khu vực được chỉ định để trồng.

Bài viết tương tự
Chuyên gia thị trường chia sẻ 4 cách kiếm tiền khi giá vàng tăng
Việc hạn chế các ưu đãi nhà ở tốn kém gây ra sự chia rẽ trong liên minh của Ý
Giá dầu tăng sau số liệu lạm phát của Trung Quốc; CPI của Mỹ sắp xuất hiện
Điểm chuẩn dầu Brent trên 84 USD do tín hiệu nhu cầu vui vẻ