Trang chủ
Giới thiệu
Thông báo
Ý nghĩa thương hiệu
Tầm nhìn và sứ mệnh
Sản phẩm
Nhựa đường
FO 3.0S, FO3.5S, RFO thay thế
HFO nhập khẩu
FOR cao su
Dầu điều
Sàn MXV
Dầu DO
Sản phẩm dầu nhớt
Viên nén
Tin tức
Thương hiệu
Liên hệ
không có sản phẩm nào
Trang chủ / Tin tức / Iran dọa tiêu diệt Israel nếu tấn công lớn
Iran dọa tiêu diệt Israel nếu tấn công lớn 23/04/2024 - 21:32

Iran dọa tiêu diệt Israel nếu tấn công lớn

 

© Reuters. Tổng thống Iran Ebrahim Raisi đến thăm chính thức ba ngày tại Islamabad, Pakistan ngày 22 tháng 4 năm 2024. Bộ Ngoại giao (MoFA)/Bản tin qua REUTERS

DUBAI (Reuters) – Một cuộc tấn công của Israel vào lãnh thổ Iran có thể thay đổi hoàn toàn động lực và dẫn đến việc “chế độ phục quốc Do Thái” không còn gì cả, Tổng thống Iran Ebrahim Raisi được hãng thông tấn chính thức IRNA dẫn lời hôm thứ Ba.

Raisi bắt đầu chuyến thăm ba ngày tới Pakistan vào thứ Hai và cam kết sẽ thúc đẩy thương mại giữa các quốc gia láng giềng lên 10 tỷ USD mỗi năm.

Hai nước láng giềng Hồi giáo đang tìm cách hàn gắn mối quan hệ sau các cuộc tấn công quân sự ăn miếng trả miếng chưa từng có trong năm nay.

Hôm thứ Sáu, người ta đã nghe thấy các vụ nổ trên thành phố Isfahan của Iran mà các nguồn tin cho biết là một cuộc tấn công của Israel nhưng Tehran đã hạ thấp vụ việc và cho biết họ không có kế hoạch trả đũa.

 

Iran đã phóng một loạt tên lửa và máy bay không người lái vào Israel vào ngày 13 tháng 4 nhằm trả đũa vụ tấn công bị nghi ngờ gây chết người của Israel vào khu đại sứ quán của họ ở Damascus vào ngày 1 tháng 4, nhưng hầu hết tất cả đều bị bắn hạ.

Raisi nói thêm trong bài phát biểu tại Lahore: “Cộng hòa Hồi giáo Iran sẽ vinh dự tiếp tục hỗ trợ cuộc kháng chiến của người Palestine”.

 
Bài viết tương tự
Chuyên gia thị trường chia sẻ 4 cách kiếm tiền khi giá vàng tăng
Việc hạn chế các ưu đãi nhà ở tốn kém gây ra sự chia rẽ trong liên minh của Ý
Giá dầu tăng sau số liệu lạm phát của Trung Quốc; CPI của Mỹ sắp xuất hiện
Điểm chuẩn dầu Brent trên 84 USD do tín hiệu nhu cầu vui vẻ