Trang chủ
Giới thiệu
Thông báo
Ý nghĩa thương hiệu
Tầm nhìn và sứ mệnh
Sản phẩm
Nhựa đường
FO 3.0S, FO3.5S, RFO thay thế
HFO nhập khẩu
FOR cao su
Dầu điều
Sàn MXV
Dầu DO
Sản phẩm dầu nhớt
Viên nén
Tin tức
Thương hiệu
Liên hệ
không có sản phẩm nào
Trang chủ / Tin tức / Hợp đồng tương lai vàng và bạc cho thấy những chuyển động trái chiều trên MCX, COMEX
Hợp đồng tương lai vàng và bạc cho thấy những chuyển động trái chiều trên MCX, COMEX 20/12/2023 - 17:50

Hợp đồng tương lai vàng và bạc cho thấy những chuyển động trái chiều trên MCX, COMEX

 

Hợp đồng tương lai vàng và bạc cho thấy những chuyển động trái chiều trên MCX, COMEX© Reuters.

 

Gold

-0.10%

Silver

-0.15%

VN - Trên thị trường hàng hóa, kim loại quý đang thể hiện xu hướng đa dạng với giá vàng kỳ hạn trên Sàn giao dịch đa hàng hóa (MCX) của Ấn Độ chứng kiến những biến động trong hai ngày qua. Tuy nhiên, hợp đồng tương lai bạc đã tăng giá ổn định trong cùng thời kỳ.

Trên MCX, giá vàng kỳ hạn tháng 2 đã trải qua một sự sụt giảm sau đó là sự phục hồi, được báo giá ở mức ₹ 62,213 và sau đó ở mức ₹ 62,515 mỗi 10 gram trong những ngày liên tiếp. Diễn biến này cho thấy một mô hình giao dịch biến động đối với kim loại màu vàng trên thị trường trong nước.

Ngược lại, hợp đồng tương lai bạc giao tháng 3 trên MCX cho thấy một quỹ đạo tích cực. Giá tăng ₹ 190 lên ₹ 192, kết thúc ở mức ₹ 74,600 và sau đó ở mức ₹ 75,016 mỗi kg tương ứng từ ngày này sang ngày khác. Xu hướng tăng này phản ánh sự quan tâm ngày càng tăng của nhà đầu tư đối với bạc trong sàn giao dịch hàng hóa Ấn Độ.

Trên bình diện quốc tế, giá vàng cũng phản ánh cảm giác biến động. Giá vàng COMEX trải qua đợt giảm xuống 2.040,40 USD/ounce trước khi có dấu hiệu ổn định ở mức 2.053,1 USD/ounce. Ngày cụ thể cho những thay đổi giá toàn cầu này không được chỉ định nhưng biểu thị một mô hình biến động tương tự được quan sát thấy ở thị trường Ấn Độ.

Hơn nữa, giá bạc trên thị trường toàn cầu đã tăng lên 24,23 USD/ounce. Sự gia tăng giá bạc cả trong nước và quốc tế cho thấy tâm lý lạc quan của các nhà giao dịch đối với kim loại quý đặc biệt này.

Các nhà đầu tư và những người theo dõi thị trường theo dõi chặt chẽ những chuyển động này vì chúng có thể là dấu hiệu của xu hướng kinh tế rộng lớn hơn và tâm lý nhà đầu tư đối với các tài sản trú ẩn an toàn như vàng và bạc. Kim loại quý thường hoạt động như một hàng rào chống lại lạm phát và mất giá tiền tệ, làm cho biến động thị trường của chúng có ý nghĩa quan trọng đối với phân tích tài chính.

Bài viết này được tạo và dịch với sự hỗ trợ của AI và đã được biên tập viên xem xét. Để biết thêm thông tin, hãy xem Điều Kiện & Điều Khoản của chúng tôi.

Bài viết tương tự
Chuyên gia thị trường chia sẻ 4 cách kiếm tiền khi giá vàng tăng
Việc hạn chế các ưu đãi nhà ở tốn kém gây ra sự chia rẽ trong liên minh của Ý
Giá dầu tăng sau số liệu lạm phát của Trung Quốc; CPI của Mỹ sắp xuất hiện
Điểm chuẩn dầu Brent trên 84 USD do tín hiệu nhu cầu vui vẻ