Trang chủ
Giới thiệu
Thông báo
Ý nghĩa thương hiệu
Tầm nhìn và sứ mệnh
Sản phẩm
Nhựa đường
FO 3.0S, FO3.5S, RFO thay thế
HFO nhập khẩu
FOR cao su
Dầu điều
Sàn MXV
Dầu DO
Sản phẩm dầu nhớt
Viên nén
Tin tức
Thương hiệu
Liên hệ
không có sản phẩm nào
Trang chủ / Tin tức / Giá vàng giữ ổn định khi nhà đầu tư chờ đợi dữ liệu kinh tế Mỹ
Giá vàng giữ ổn định khi nhà đầu tư chờ đợi dữ liệu kinh tế Mỹ 24/01/2024 - 15:48

Giá vàng giữ ổn định khi nhà đầu tư chờ đợi dữ liệu kinh tế Mỹ

 

Giá vàng giữ ổn định khi nhà đầu tư chờ đợi dữ liệu kinh tế Mỹ

NEW YORK - Giá vàng tăng nhẹ khi đồng đô la Mỹ giảm giá, với vàng giao ngay tăng lên 2.026,95 USD / ounce, trong khi giá vàng tương lai cũng tăng, đóng cửa trên COMEX ở mức 2.028,60 USD / ounce. Thị trường kim loại quý cũng chứng kiến ​​cả bạch kim và bạc đều tăng giá, với bạc đạt 22,47 USD/ounce.

Những người tham gia thị trường đang nóng lòng chờ đợi một số chỉ số kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ được công bố. Chỉ số quản lý mua hàng (PMI) chớp nhoáng sẽ được công bố hôm nay, trong khi số liệu Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý 4 và dữ liệu tiêu dùng cá nhân dự kiến ​​​​sẽ được công bố vào ngày mai. Những chỉ số này được dự đoán sẽ cung cấp những hiểu biết có giá trị về sức khỏe của nền kinh tế Mỹ và có khả năng ảnh hưởng đến quan điểm của Cục Dự trữ Liên bang về chính sách lãi suất.

Theo Công cụ FedWatch của CME, dự kiến ​​sẽ không có thay đổi ngay lập tức nào đối với chính sách lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang tại cuộc họp sắp tới diễn ra vào ngày 30-31 tháng 1. Trong khi đó, Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) cũng được dự đoán sẽ duy trì lập trường chính sách của mình trong cuộc thảo luận diễn ra vào thứ Năm.

Ngược lại với vàng, bạch kim và bạc, giá trị của palladium giảm nhẹ. Tuy nhiên, nhìn chung, thị trường kim loại quý cho thấy sự ổn định khi các nhà đầu tư giữ vững vị thế trước những công bố dữ liệu kinh tế sắp tới.

Bài viết này được tạo ra với sự hỗ trợ của AI và được biên tập viên xem xét. Để biết thêm thông tin, hãy xem T&C của chúng tôi.

Bài viết tương tự
Chuyên gia thị trường chia sẻ 4 cách kiếm tiền khi giá vàng tăng
Việc hạn chế các ưu đãi nhà ở tốn kém gây ra sự chia rẽ trong liên minh của Ý
Giá dầu tăng sau số liệu lạm phát của Trung Quốc; CPI của Mỹ sắp xuất hiện
Điểm chuẩn dầu Brent trên 84 USD do tín hiệu nhu cầu vui vẻ