Trang chủ
Giới thiệu
Thông báo
Ý nghĩa thương hiệu
Tầm nhìn và sứ mệnh
Sản phẩm
Nhựa đường
FO 3.0S, FO3.5S, RFO thay thế
HFO nhập khẩu
FOR cao su
Dầu điều
Sàn MXV
Dầu DO
Sản phẩm dầu nhớt
Viên nén
Tin tức
Thương hiệu
Liên hệ
không có sản phẩm nào
Trang chủ / Tin tức / Giá vàng biến động tại Ấn Độ khi tín hiệu toàn cầu thúc đẩy sự không chắc chắn của thị trường
Giá vàng biến động tại Ấn Độ khi tín hiệu toàn cầu thúc đẩy sự không chắc chắn của thị trường 24/11/2023 - 18:33

Giá vàng tăng trên sàn Comex trong bối cảnh đồng USD yếu hơn và triển vọng của Fed

 

Giá vàng tăng trên sàn Comex trong bối cảnh đồng USD yếu hơn và triển vọng của Fed

 

Gold

+0.16%

Thị trường kim loại quý chứng kiến sự pha trộn của các xu hướng ngày hôm nay, với giá vàng giao ngay ở Ấn Độ giảm, trong khi hợp đồng tương lai cho thấy sự gia tăng nhẹ. Sàn giao dịch đa hàng hóa Ấn Độ (MCX) báo cáo vàng giao ngay giảm xuống còn 61.208 rupee/mười gram và giá vàng kỳ hạn tăng lên 61.084 rupee/mười gram. Ngược lại, giá bạc kỳ hạn giảm xuống còn 74.590 rupee/kg.

Tại các thành phố lớn của Ấn Độ, giá vàng thay đổi, với Ahmedabad niêm yết ₹ 63.360, Mumbai ở mức ₹ 63.190, New Delhi ở mức ₹ 63.350, Chennai ở mức ₹ 63.320 và Kolkata ở mức ₹ 63.370 cho mười gram kim loại quý.

Trên mặt trận quốc tế, Comex Gold đã trải qua một sự phục hồi khi đồng đô la Mỹ suy yếu sau khi phát hành biên bản diều hâu của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC). Khối lượng giao dịch nhẹ hơn điển hình của Ngày Lễ Tạ ơn cũng đóng một vai trò trong sự chuyển động của giá cả. Kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể theo đuổi các đợt tăng lãi suất ít tích cực hơn đã góp phần vào sự phục hồi gần đây của giá vàng.

Trong khi đó, các chỉ số kinh tế Mỹ đã gửi tín hiệu trái chiều đến các nhà đầu tư. Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp giảm đáng kể, cho thấy sức mạnh trong thị trường lao động. Tuy nhiên, tâm lý người tiêu dùng cho thấy mối lo ngại ngày càng tăng về lạm phát và các đơn đặt hàng hàng hóa lâu bền cho thấy sự sụt giảm - một chỉ báo tiềm năng về suy thoái kinh tế. Những yếu tố kinh tế đa dạng này có khả năng ảnh hưởng đến thị trường kim loại quý khi các nhà đầu tư tìm kiếm tài sản trú ẩn an toàn trong bối cảnh không chắc chắn.

Bài viết này được tạo và dịch với sự hỗ trợ của AI và đã được biên tập viên xem xét. Để biết thêm thông tin, hãy xem Điều Kiện & Điều Khoản của chúng tôi.

Bài viết tương tự
Chuyên gia thị trường chia sẻ 4 cách kiếm tiền khi giá vàng tăng
Việc hạn chế các ưu đãi nhà ở tốn kém gây ra sự chia rẽ trong liên minh của Ý
Giá dầu tăng sau số liệu lạm phát của Trung Quốc; CPI của Mỹ sắp xuất hiện
Điểm chuẩn dầu Brent trên 84 USD do tín hiệu nhu cầu vui vẻ