Trang chủ
Giới thiệu
Thông báo
Ý nghĩa thương hiệu
Tầm nhìn và sứ mệnh
Sản phẩm
Nhựa đường
FO 3.0S, FO3.5S, RFO thay thế
HFO nhập khẩu
FOR cao su
Dầu điều
Sàn MXV
Dầu DO
Sản phẩm dầu nhớt
Viên nén
Tin tức
Thương hiệu
Liên hệ
không có sản phẩm nào
Trang chủ / Tin tức / Chính quyền Biden trao 20 tỷ USD cho đầu tư năng lượng sạch vào cộng đồng thu nhập thấp
Chính quyền Biden trao 20 tỷ USD cho đầu tư năng lượng sạch vào cộng đồng thu nhập thấp 04/04/2024 - 20:51

Chính quyền Biden trao 20 tỷ USD cho đầu tư năng lượng sạch vào cộng đồng thu nhập thấp

 

© Reuters. Quản trị viên Michael Regan của Cơ quan Bảo vệ Môi trường phát biểu trong chuyến thăm của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tới Đông Palestine lần đầu tiên kể từ vụ trật bánh do hỏa hoạn của một chuyến tàu phía Nam Norfolk một năm trước đã giải phóng hơn một triệu gallon haza

Bởi Valerie Volcovici

WASHINGTON (Reuters) – Phó Chủ tịch Kamala Harris và Quản trị viên Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan hôm thứ Năm đã công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc chi 20 tỷ USD tiền tài trợ để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải ở các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Hoa Kỳ. Hoa Kỳ.

20 tỷ USD, được cung cấp thông qua Quỹ giảm thiểu khí nhà kính (GGRF) trị giá 27 tỷ USD được thành lập trong Đạo luật giảm lạm phát năm 2022, phần lớn sẽ được đầu tư vào các dự án từ chương trình trang bị thêm năng lượng gia đình đến năng lượng tái tạo ngoài lưới điện ở các cộng đồng chưa được tiếp cận. đến tài chính xanh.

Các tổ chức được chọn sẽ tạo ra một mạng lưới tài chính sạch quốc gia nhằm giúp khởi động các dự án trong bảy năm tới với dự kiến ​​sẽ giảm hoặc tránh được tới 40 triệu tấn ô nhiễm khí hậu hàng năm.

Harris cho biết trong một tuyên bố: “Những người được tài trợ được công bố hôm nay sẽ giúp đảm bảo rằng các gia đình, doanh nghiệp nhỏ và lãnh đạo cộng đồng có thể tiếp cận nguồn vốn mà họ cần để biến các dự án năng lượng sạch và khí hậu thành hiện thực trong khu vực lân cận của họ”.

EPA có kế hoạch chuyển tiền cho các tổ chức vào tháng 9 năm nay. GGRF đã trở thành mục tiêu của các đảng viên Cộng hòa trong quốc hội, những người đã thông qua một nghị quyết trong năm nay nhằm cố gắng bãi bỏ cái mà họ gọi là "quỹ đen" về khí hậu.

Ba liên minh phi lợi nhuận bao gồm các tổ chức tài chính phát triển cộng đồng, ngân hàng xanh địa phương và các tổ chức cho vay cộng đồng khác đã được chọn để phân phối 14 tỷ USD từ Quỹ đầu tư sạch quốc gia (NCIF), nhằm hỗ trợ các dự án công nghệ sạch giá cả phải chăng trên toàn quốc.

Năm nhóm khác đã được chọn để quản lý Công cụ tăng tốc đầu tư cộng đồng sạch trị giá 6 tỷ USD, sẽ cung cấp kinh phí và hỗ trợ kỹ thuật cho những người cho vay cộng đồng hoạt động để hỗ trợ các dự án công nghệ sạch ở các cộng đồng có thu nhập thấp và có hoàn cảnh khó khăn.

 

Trong số 20 tỷ USD, ít nhất 4 tỷ USD sẽ được dành để đầu tư vào cộng đồng nông thôn và 1,5 tỷ USD sẽ được chuyển đến các chương trình mang lại lợi ích cho các quốc gia bộ lạc.

Những người được cấp dự kiến ​​sẽ huy động được gần 7 USD vốn tư nhân cho mỗi 1 USD quỹ liên bang mà họ chi tiêu.

 
Bài viết tương tự
Chuyên gia thị trường chia sẻ 4 cách kiếm tiền khi giá vàng tăng
Việc hạn chế các ưu đãi nhà ở tốn kém gây ra sự chia rẽ trong liên minh của Ý
Giá dầu tăng sau số liệu lạm phát của Trung Quốc; CPI của Mỹ sắp xuất hiện
Điểm chuẩn dầu Brent trên 84 USD do tín hiệu nhu cầu vui vẻ