Trang chủ
Giới thiệu
Thông báo
Ý nghĩa thương hiệu
Tầm nhìn và sứ mệnh
Sản phẩm
Nhựa đường
FO 3.0S, FO3.5S, RFO thay thế
HFO nhập khẩu
FOR cao su
Dầu điều
Sàn MXV
Dầu DO
Sản phẩm dầu nhớt
Viên nén
Tin tức
Thương hiệu
Liên hệ
không có sản phẩm nào
Trang chủ / Tin tức / Cảnh sát biển Mỹ điều tra vụ tràn dầu ngoài khơi bờ biển California
Cảnh sát biển Mỹ điều tra vụ tràn dầu ngoài khơi bờ biển California 09/03/2024 - 17:12

Cảnh sát biển Mỹ điều tra vụ tràn dầu ngoài khơi bờ biển California

 

Cảnh sát biển Mỹ điều tra vụ tràn dầu ngoài khơi bờ biển California

Bởi Georgina McCartney

HOUSTON (Reuters) - Lực lượng bảo vệ bờ biển Hoa Kỳ hôm thứ Sáu đang cố gắng xác định nguồn gốc của vụ tràn dầu ngoài khơi bờ biển Huntington, California, cơ quan này cho biết.

Ánh sáng này ước tính có chiều dài 2,5 dặm (4 km) và chiều rộng 0,5 dặm (800 mét), được phát hiện sau khi một máy bay trực thăng của Cảnh sát biển bay qua địa điểm này vào lúc mặt trời mọc.

Theo tuyên bố của Cảnh sát biển, vụ tràn dầu nằm cách bãi biển Huntington khoảng 2,8 dặm (4,5 km), gần hai dàn khoan dầu nhưng không rõ liệu đây có phải là nguồn gốc của vụ tràn dầu hay không.

Beta Offshore, một công ty con của Amplify Energy (NYSE: AMPY ) Corp, đã báo cáo khả năng xảy ra sự cố tràn nước sản xuất từ ​​Platform Elly ngoài khơi ngoài khơi bãi biển Huntington vào thứ Sáu, theo một hồ sơ pháp lý, khiến công ty phải đóng cửa một đường ống.

Không rõ liệu sự cố đó có liên quan đến vết dầu lớn được Cảnh sát biển phát hiện hôm thứ Sáu hay không.

Amplify Energy cho biết trong một tuyên bố: “Tại thời điểm này, chúng tôi không có dấu hiệu nào cho thấy ánh sáng này có liên quan đến hoạt động của chúng tôi”.

Vào tháng 9 năm 2022, Amplify Energy Corp đã đồng ý không tranh cãi với sáu cáo buộc hình sự và trả khoảng 5 triệu đô la tiền phạt và tiền phạt sau một vụ tràn dầu thô nghiêm trọng vào tháng 10 năm 2021.

Sự cố tràn dầu đó cũng xảy ra ngoài khơi bờ biển Huntington Beach, khi một đường ống dưới nước chạy từ giàn khoan Elly của công ty đến Long Beach bị rò rỉ khoảng 588 thùng (24.696 gallon) dầu.

Nền tảng Elly đã hoạt động từ những năm 1980.

Brady Bradshaw, Nhà vận động đại dương cấp cao tại Trung tâm Đa dạng sinh học, cho biết: “Đã đến lúc các cơ quan quản lý tiểu bang và liên bang phải thực hiện hành động cứng rắn, khẩn cấp để đưa cơ sở hạ tầng xuống cấp này ra khỏi đại dương”.

 

Sản lượng dầu ở California đã giảm liên tục trong gần bốn thập kỷ, và năm nay Exxon Mobil (NYSE: XOM ) và Chevron (NYSE: CVX ) đã ghi nhận tổng cộng 5 tỷ USD tài sản của họ tại bang này.

Exxon đổ lỗi cho môi trường pháp lý của bang đã cản trở hoạt động kinh doanh của họ ở đó.

Bài viết tương tự
Chuyên gia thị trường chia sẻ 4 cách kiếm tiền khi giá vàng tăng
Việc hạn chế các ưu đãi nhà ở tốn kém gây ra sự chia rẽ trong liên minh của Ý
Giá dầu tăng sau số liệu lạm phát của Trung Quốc; CPI của Mỹ sắp xuất hiện
Điểm chuẩn dầu Brent trên 84 USD do tín hiệu nhu cầu vui vẻ