Trang chủ
Giới thiệu
Thông báo
Ý nghĩa thương hiệu
Tầm nhìn và sứ mệnh
Sản phẩm
Nhựa đường
FO 3.0S, FO3.5S, RFO thay thế
HFO nhập khẩu
FOR cao su
Dầu điều
Sàn MXV
Dầu DO
Sản phẩm dầu nhớt
Viên nén
Tin tức
Thương hiệu
Liên hệ
không có sản phẩm nào
Trang chủ / Tin tức / Bão sông khí quyển khiến hơn 600.000 người vẫn không có điện ở California
Bão sông khí quyển khiến hơn 600.000 người vẫn không có điện ở California 05/02/2024 - 22:03

Bão sông khí quyển khiến hơn 600.000 người vẫn không có điện ở California

 

Bão sông khí quyển khiến hơn 600.000 người vẫn không có điện ở California

(Reuters) – Hơn 600.000 ngôi nhà và cơ sở kinh doanh vẫn không có điện ở California vào đầu ngày thứ Hai, theo dữ liệu từ PowerOutage.us, sau khi một cơn bão sông trong khí quyển đổ bộ vào bang này với lượng mưa lớn và gió mạnh như bão.

Cơn bão là hệ thống thời tiết Pineapple Express thứ hai, hay còn gọi là bão sông trong khí quyển, tấn công bang này trong tuần qua và đến đúng lúc Los Angeles chào đón những người nổi tiếng đến dự lễ trao giải Grammy của ngành công nghiệp âm nhạc.

Theo PowerOutage.us, công ty tiện ích bị mất điện nhiều nhất là Pacific Gas and Electric Co (PG&E (NYSE: PCG )) với hơn 500.000 khách hàng không có điện. PG&E là một đơn vị của công ty năng lượng California PG&E Corp.

PG&E cho biết trên trang web của mình: “Kể từ khi cơn bão bắt đầu 24 giờ trước, đội ngũ PG&E đã khôi phục được hơn 565.000 khách hàng bị mất điện. Khoảng 570.000 khách hàng vẫn bị mất điện”.

Thống đốc bang California Gavin Newsom đã ban bố tình trạng khẩn cấp tại 8 quận với tổng dân số hơn 20 triệu người và cảnh báo lũ quét đã được ban hành tại nhiều khu vực thuộc các quận Los Angeles, Santa Barbara và San Luis Obispo.

 

Văn phòng Los Angeles của Cơ quan Thời tiết Quốc gia Hoa Kỳ cho biết LA đã chứng kiến ​​ngày ẩm ướt thứ ba từ trước đến nay trong tháng 2 kể từ năm 1877 vào Chủ nhật, cho thấy nguy cơ lũ lụt gây thiệt hại và đe dọa tính mạng cao cho đến chiều thứ Ba.

Giá điện cơ bản ngày hôm sau tại trung tâm SP-15 của California đã tăng lên tới 63,35 USD mỗi megawatt giờ (MWh) trong giờ thứ 18 vào thứ Hai.

Bài viết tương tự
Chuyên gia thị trường chia sẻ 4 cách kiếm tiền khi giá vàng tăng
Việc hạn chế các ưu đãi nhà ở tốn kém gây ra sự chia rẽ trong liên minh của Ý
Giá dầu tăng sau số liệu lạm phát của Trung Quốc; CPI của Mỹ sắp xuất hiện
Điểm chuẩn dầu Brent trên 84 USD do tín hiệu nhu cầu vui vẻ